Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Đức tin

                                      
              Đức tin
            Tôi không tin số mệnh,
            dù đời trăm đắng nghìn cay.
            Tôi không tin vào đấng thiêng liêng,
            không nguyện cầu, cũng không  van vái.
            Đôi lúc lại vào viếng Phật,
            thành kính dâng hương .
            Nhớ Người  từ bỏ cung vàng,
            Xuất gia tìm đường cứu khổ.
                        
            Đôi khi tôi vào giáo đường,
            lẳng lặng cúi mình trước Chúa.
            Không gian uy nghiêm,
            du dương giai điệu Thánh ca,
            Tôi tìm được bình yên.
            Trên cao Chúa bị đóng đinh,
            Nỗi đau trong ta vô cùng nhỏ bé ./.
                           Phương Danh             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét